- Triển khai xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến công tác tuyển dụng của Công ty;
-Tham gia xây dựng định biên của các phòng/ban;
-Tham gia xây dựng của các vị trí;
-Lập các kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng được phê duyệt:
+ Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng;
+ Truyền thông, đăng tin tuyển dụng;
+ Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, sàng lọc, đánh giá lưa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng;
+ Tổ chức thực hiện các quy trình phỏng vấn và chọn lọc ứng viên theo quy định của công ty;
+ Đề xuất tuyển dụng các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.
-Xây dựng và thực hiện các chương trình nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Công ty;
-Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.