- Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự
- Liên hệ với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng bài trên các diễn đàn tìm việc làm.
- Liên lạc và gặp gỡ trực tiếp với các thí sinh có tiềm năng, sàng lọc đơn xin việc và hỗ trợ các nhà tuyển dụng.
- Tổ chức phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực của các ứng viên một cách chi tiết, sau đó tổng hợp và báo cáo để các nhà quản lý có sự lựa chọn công bằng hơn, hiệu quả hơn.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm.
- Cập nhật thay đổi dựa theo sự thay đổi của kinh tế, thị trường lao động.
- Đào tạo, đưa ra lời khuyên cho các nhà tuyển dụng về những kỹ thuật phỏng vấn hay phương pháp đánh giá ứng viên.
- Phụ trách hành chính nhân sự, làm hợp đồng lao động và bảo hiểm cho nhân sự công ty
- Theo dõi, tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng.
- Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai.
- Tiếp nhận, hướng dẫn và phân công công việc cho các ứng viên trong quá trình thực tập tại công ty.