- Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, đảm bảo trải nghiệm của ứng viên diễn ra suôn sẻ và tích cực, bao gồm:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, đánh giá mức độ ưu tiên của các vị trí tuyển dụng
- Tư vấn cho các Hiring Managers về xu hướng ngành, thị trường việc làm và thông tin ứng viên để đề xuất các chiến lược tuyển dụng phù hợp.
- Xây dựng mạng lưới ứng viên từ các kênh tuyển dụng khác nhau.
- Tư vấn và giới thiệu ứng viên về vị trí và môi trường làm việc của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động để hỗ trợ ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
(Sàng lọc hồ sơ, gửi thư mời phỏng vấn, chào đón, thương lượng lương, tương tác với ứng viên, và hỗ trợ ứng viên trong thời gian thử việc)
- Đưa ra phản hồi và đề xuất cải tiến quy trình để tối ưu hóa các hoạt động tuyển dụng.
- Tham gia các sự kiện Ngày hội việc làm, củng cố mối quan hệ với các trường đại học và tổ chức đào tạo để xây dựng nguồn lực, và quảng bá thương hiệu Công ty.
- Hợp tác với các đội khác (IC, L&C, C&B) và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.