Công Ty TNHH Thời Trang Minh A.M
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Nhiệm vụ:

1. Công việc về Tuyển dụng (60%)

  • Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
  • Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
  • Liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn,...)
  • Liên hệ Quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn
  • Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và Hợp đồng thử việc/HĐ khoán việc
  • Phối hợp với Hành chính chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, nơi làm việc cho nhân viên.
  • Phối hợp với Quản lý, trưởng bộ phận phụ trách đánh giá thử việc.
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng:

+ Đăng bài truyền thông để quảng bá thương hiệu tuyển dụng của Công ty theo kế hoạch đề ra

+ Phát triển các kênh tuyển dụng của Công ty.

  • Lập báo cáo tuyển dụng
    1. Công việc về Đào tạo (30%)
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo tháng/quý/năm
  • Triển khai chương trình đào tạo:

+ Lập kế hoạch chi tiết cho chương trình đào tạo

+ Chuẩn bị tài liệu đào tạo: Slide, quay video, xây dựng bài test, bài thực hành,...

+ Chuẩn bị các điều kiện, phương tiện cần thiết phục vụ cho việc đào tạo: truyền thông, ký cam kết, phòng học, dụng cụ đào tạo, in ấn tài liệu,..

+ Tổ chức, theo dõi, giám sát và hỗ trợ học viên trong quá trình đào tạo

+ Tổng hợp, báo cáo kết quả, theo dõi và đánh giá nhân sự sau quá trình đào tạo.

  • Tham gia biên soạn và trực tiếp đứng lớp các khóa đào tạo định hướng, hội nhập cho Nhân viên mới.
  • Tham gia xây dựng quy định, quy trình, chính sách đào tạo.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
    1. Công việc về Truyền thông nội bộ (10%)
  • Kết hợp với Bộ phận Marketing tổ chức các sự kiện truyền thông Nội bộ của Công ty: Teambuiding hàng năm, 20/10, 8/3, Year End Party,...
  1. Quyền hạn:
  • Chịu sự quản lý trực tiếp của TP Hành chính nhân sự;
  • Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về các phương án, giải pháp nâng cao chất lượng công tác nhân sự;
  • Chủ động làm việc và giao tiếp với các phòng ban chuyên môn thực hiện nhiệm vụ trong chức năng nhiệm vụ được giao;
  • Được quyền xử lý các công việc thuộc thẩm quyền;
  • Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp về các chỉ tiêu công việc cá nhân.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. :

- Thu nhập: 10– 15 triệu Gross

- Cấp trang thiết bị làm việc

- Thời gian làm việc: T2- T6 (nghỉ 02 thứ 7, CN)

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện

- Tham gia (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Các tiêu chuẩn công việc:

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

  • Ngành nghề ưu tiên: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính và các ngành nghề liên quan;
  • Kiến thức: Hành chính Nhân sự...;
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm; thực hiện công tác tuyển dụng & đào tạo quy mô từ 200 - 300 CBNV trở lên tại hệ thống bán lẻ.
  • Có kinh nghiệm làm hệ thống chấm công trên các phần mềm Quản trị: 1office, Lark,...
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu.
  • Tin học: Tin học văn phòng, đặc biệt thành thạo Ppt, phần mềm liên quan đến công việc.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng phỏng vấn, tạo nguồn và đánh giá ứng viên
  • Kỹ năng đứng lớp, truyền cảm hứng cho đội ngũ
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.

Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

  • Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
  • Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Là người hướng ngoại, quảng giao
  • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: 25-35 tuổi;
  • Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu khác:

  • Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát;
  • Nắm bắt được công việc nhanh, duy trì các mối quan hệ tốt với nội bộ và bên ngoài thông qua giao tiếp chuyên nghiệp, hiệu quả.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Ngã Tư Trôi, Hoài Đức, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.