- Nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng/ban trong Công ty.
- Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên các kênh/ website tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Liên hệ và gửi mail thư mời phỏng vấn đối với hồ sơ ứng viên phù hợp.
- Kết hợp với bộ phận quản lý trực tiếp phỏng vấn ứng viên.
- Thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên.
-Thực hiện ký kết hợp đồng lao động với nhân viên chính thức, tái ký hợp đồng, quản lý hồ sơ cán bộ nhân viên một cách khoa học, cẩn thận.
-Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc người đươc ủy quyền.