1. Thu hút và tuyển chọn nhân sự (Tỷ trọng 60%):
- Đề xuất các kênh tuyển dụng phù hợp nhằm sử dụng hiệu quả ngân sách tuyển dụng.
- Triển khai các kế hoạch tuyển mộ, tuyển chọn nhân tài bên ngoài và nguồn nhân lực nội bộ (bao gồm quảng cáo tuyển dụng, thành lập ban tuyển chọn, đánh giá ứng viên, đề nghị ký hợp đồng lao động).
- Phỏng vấn, đánh giá, tham vấn ra quyết định tuyển chọn ứng viên cho các vị trí từ level 15 trở xuống.
- Hướng dẫn thực hiện và kiểm soát chính sách, quy trình tuyển dụng trên toàn hệ thống của Công ty.
- Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
- Tư vấn cho các Trưởng đơn vị trong việc tuyển dụng, đánh giá ứng viên (vị trí quản lý cấp trung).
2. Nâng cao thương hiệu Nhà Tuyển dụng (Tỷ trọng 30%):
- Tham mưu cho Trưởng phòng tuyển dụng chiến lược nâng cao thương hiệu tuyển dụng.
- Thực thi kế hoạch nâng cao thương thiệu tuyển dụng.
- Tham gia xây dựng bộ PR thương hiệu tuyển dụng: poster, panner, standee...
- Vận hành các trang quảng bá thương hiệu tuyển dụng PNJ: talentnetwork, anphabe...
- Triển khai các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng online và offline.
- Tham gia & tổ chức ngày hội việc làm;
- Tham dự các buổi hội thảo chuyên đề về nhân sự
3. Đo lường cải tiến qui trình tuyển dụng & hệ thống các công cụ tuyển dụng (Tỷ trọng: 10%):
- Cập nhật và điều chỉnh, hoàn thiện quy trình tuyển dụng theo yêu cầu thực tế của công việc.
- Thực hiện đo lường quy trình tuyển dụng.
- Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng
4. Thực hiện các công việc do cấp trên giao.