1. Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Đề xuất kế hoạch về chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng...
2. Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn nhân sự qua các kênh tuyển dụng của công ty như facebook, web, data,... theo yêu cầu của các phòng ban.
3. Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...).
4. Đón tiếp, hỗ trợ ứng viên trong quá trình phỏng vấn cũng như nhận việc.
5. Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ.