- Xác định nhu cầu tuyển dụng các bộ phận, cơ sở, dựa trên tình hình thực tế
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,...
- Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong Database
- Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc mới.
- Cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ.
- Giải quyết / giải đáp các vấn đề còn khúc mắc liên quan đến các thông tin trên của nhân viên mới.
- Các công việc liên quan tới tuyển dụng khác theo yêu cầu của quản lý