1. Sản phẩm: Giải pháp đào tạo Cử nhân trực tuyến.
2. Nhiệm vụ chính:
– Liên hệ với khách hàng trên data có sẵn do công ty cung cấp.
– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin sản phẩm.
- Định hướng và chốt khách hàng; Hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
– Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
3. Hỗ trợ trong công việc:
- Cung cấp 100% data học viên từ nguồn Marketing.
- Cung cấp hệ thống CRM gọi điện, quản trị dữ liệu + thiết bị gọi điện.
- Tranning định kỳ về sản phẩm, kỹ năng để tối ưu công việc và kết quả làm việc.
4. Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian: Giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và thứ Bảy cách tuần
- Địa điểm: Tầng 3, số 236 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM