- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học của ILA.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý tực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Thời gian làm việc:
Nghỉ 1 ngày trong tuần
Xoay ca giữa 2 khung giờ làm việc: 10h - 18h hoặc 14h - 21h