Làm việc tại Văn phòng Shinhan Bank:
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn về sản phẩm/dịch vụ Cho vay Tín dụng & Thẻ Tín dụng của Shinhan Bank dựa trên nguồn danh sách có sẵn do ngân hàng cung cấp.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác/ĐVKD để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần;