- Đề xuất phương án kinh doanh theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng.
- Đề xuất xây dựng chính sách giá, chương trình ưu đãi theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới (đại lý du dịch, khách đoàn)
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ.
- Phát triển và mở rộng số lượng khách hàng (đại lý du lịch).
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và triển khai việc ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của đại lý.
- Kiểm soát việc thanh toán theo từng Hợp đồng của đại lý.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng; theo dõi quá trình triển khai thực hiện
- Lập các báo cáo theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.