i.Tư vấn giải pháp:
- Phân tích nhu cầu kinh doanh của khách hàng và xác định các thách thức liên quan đến dữ liệu.
- Giới thiệu các giải pháp dữ liệu phù hợp sử dụng hạ tầng cloud Azure Data Fabric, AWS Data Services hoặc on premise bao gồm: Data Lake, Data Warehouse, Data Analytics, Machine Learning, Business Intelligence.
- Thuyết trình và trình diễn giải pháp cho khách hàng, giải thích các lợi ích và giá trị mà giải pháp mang lại.
- o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đánh giá và lựa chọn giải pháp phù hợp.
- o Thực hiện Demo giải pháp với khách hàng.
- o Chủ động triển khai các chương trình bán hàng với hãng (AWS, Microsoft, IBM...)
- o Phối hợp với team kỹ thuật POC giải pháp khi cần thiết.
ii.Hỗ trợ Bán hàng:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược, mô hình, qui trình bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu được giao.
- Phối hợp với các AM (Account Manager) tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh tiềm năng, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.
- Phối hợp với AM, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý và theo dõi tiến độ các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng.
iii.Hỗ trợ khách hàng:
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng trong quá trình triển khai và sử dụng giải pháp.
- Giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề kỹ thuật của khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với giải pháp.