Công việc chính:
- Nghiên cứu danh mục sản phẩm dịch vụ của các đối tác tích hợp, xác định lợi thế cạnh tranh cho từng sản phẩm dịch vụ trong danh mục.
- Liên hệ tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ trên các nền tảng quản lý bán hàng đa kênh của Sapo.
- Nắm bắt quy trình triển khai sản phẩm dịch vụ, truy cập hệ thống để tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
- Phối hợp với đối tác trong quá trình tư vấn và cung cấp dịch vụ tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc chăm sóc sau bán, duy trì khách hàng cũ và gia tăng hệ số sử dụng dịch vụ của khách cũng như khách hàng giới thiệu khách hàng.
- Phối hợp với các bên liên quan nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh nói chung.
Các công việc khác:
- Tham gia nghiên cứu thị trường, so sánh, đánh giá các sản phẩm dịch vụ của Sapo với các đối thủ và thực hiện khảo sát đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động truyền thông, các chương trình marketing để thúc đẩy bán hàng.
- Rà soát quy trình, sản phẩm để xuất các cải tiến và phối hợp các bộ phận liên quan tối ưu tính năng sản phẩm, quy trình vận hành.
- Thực hiện quy trình đối soát và thanh toán với các đối tác.