- Chăm sóc tư vấn sản phẩm tài chính – Cổ phần riêng lẻ.
- Lắng nghe nhu cầu của Khách hàng để phản hồi đến Công ty.
- Gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tư vấn và giữ mối quan hệ thân thiết.
- Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng mới từ Công ty Chứng khoán và từ những Khách hàng tiềm năng có khả năng đầu tư chứng khoán.
- Tìm hiểu và tuân thủ mọi quy trình sản phẩm và quy định của Công ty.
- Thực hiện triển khai những kế hoạch của Công ty nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tham dự các khóa đào tạo do Công ty tổ chức để nâng cao nghiệp vụ.
- Tuân thủ tuyệt đối đạo đức nghề nghiệp.
- Tham dự đẩy đủ vào mọi phong trao hoạt động của Công ty.
- Định kỳ làm báo cáo theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng/Công ty.