MỤC TIÊU VỊ TRÍ
- Xây dựng & quản lý nội dung truyền thông thương hiệu Nhà tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội và phương tiện kỹ thuật số nhằm tăng nhận diện thương hiệu tuyển dụng và thu hút ứng viên
- Triển khai các chiến dịch truyền thông thu hút nguồn ứng viên phục vụ công tác tạo nguồn và phát triển nguồn nhân lực
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng nội dung truyền thông thương hiệu Nhà tuyển dụng trên các kênh mạng xã hội
- Xây dựng và phát triển nội dung truyền thông thương hiệu Nhà tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội
- Thiết kế ấn phẩm cho các nội dung truyền thông thương hiệu tuyển dụng
- Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến lược marketing đối với từng nền tảng mạng xã hội (tối ưu nhận thức thương hiệu, thu hút ứng viên tiềm năng)
- Nghiên cứu thị trường mạng xã hội, duy trì các kênh mạng xã hội hiện tại và phát triển các kênh mạng xã hội mới phù hợp với xu thế của thị trường Tài chính đầu tư
2. Quản trị nội dung kênh truyền thông thương hiệu tuyển dụng
- Tăng cường tương tác tích cực giữa thương hiệu tuyển dụng với CBNV Nội bộ và các ứng viên bên ngoài, giám sát để ngăn ngừa và xử lý các tương tác tiêu cực
- Giám sát nội dung trên các kênh mạng xã hội, đảm bảo tính nhất quán về nhận diện thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty từng thời kỳ
3. Xây dựng Marketing tuyển dụng:
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các phương án tiếp cận, thu hút ứng viên tiềm năng theo yêu cầu tuyển dụng ngắn & trung hạn
- Xây dựng, đề xuất phương án gia tăng hiệu quả hoạt động marketing tuyển dụng
- Định kì triển khai hoạt động khảo sát thị trường lao động thuộc ngành nghề hoạt động của công ty nhằm đưa ra các phương án và chiến lược tiếp cận, cạnh tranh tuyển dụng phù hợp
- Đề xuất phát triển các công cụ, hệ thống giúp tự động hóa tối đa về quản trị, khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu ứng viên.
4. Nhiệm vụ khác:
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp