Đề xuất ý tưởng và triển khai phương án củng cố thương hiệu và lan tỏa hình ảnh tích cực về Savvycom, phù hợp với chiến lược phát triển và các đối tượng công chúng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến, trên các kênh đa dạng và phù hợp.
Đảm trách công tác quản lý và cập nhật thường xuyên lịch sự kiện của công ty, bao gồm nhưng ko giới hạn trong các sự kiện ngành; sự kiện phối hợp với đối tác; và các sự kiện do doanh nghiệp tự tổ chức như workshops, webinars, gặp gỡ báo chí v.v.
Tổ chức và quản lý sự kiện, phối hợp cùng các thành viên trong nhóm cũng như các phòng ban khác, từ khâu lên ý tưởng, lập kế hoạch và ngân sách, chuẩn bị hậu cần, tới tổ chức và báo cáo, đánh giá hiệu quả sau sự kiện.
Tham vấn và đảm trách việc tìm kiếm và lên kế hoạch tham gia các giải thưởng tiềm năng cả trong và ngoài nước, từ khâu tìm hiểu thông tin, đánh giá khả thi, cho tới chuẩn bị hồ sơ, công tác sự kiện, hậu cần nhằm tăng cơ hội cho Savvycom và quảng bá về thương hiệu và giải thưởng.
Tham vấn và tích cực tham gia vào công tác phát triển, triển khai bộ nhận diện thương hiệu Savvycom xuyên suốt các điểm chạm truyền thông.
Xây dựng phương án quản trị và đo lường định kỳ sức khỏe thương hiệu, ứng dụng công cụ/dịch vụ bên thứ ba.
Quản lý các đối tác, cá nhân, nhà cung cấp liên quan trực tiếp tới công tác thương hiệu.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Brandcom, Marketing, HR, Học viện) để đề xuất ý tưởng và hỗ trợ triển khai các hoạt động CSR, Truyền thông nội bộ và Thương hiệu tuyển dụng, ứng dụng các nền tảng và kênh truyền thông mới.