– Triển khai kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông nội theo tháng/quý/ năm để lan tỏa văn hóa công ty tới toàn bộ hệ thống đảm bảo việc giao tiếp nội bộ, trao đổi, truyền tải thông tin thông suốt, hấp dẫn, lôi cuốn, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp
- Quản trị nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
- Thực hiện khảo sát giá trị văn hóa doanh nghiệp
– Tổ chức truyền thông, phổ biến về quy tắc ứng xử và nội dung văn hóa doanh nghiệp và đề xuất hiệu chỉnh (nếu cần).
- Triển khai các hoạt động nhằm gắn kết nội bộ và cải thiện môi trường làm việc.
- Báo cáo đánh giá, đề xuất cải thiện nhằm nâng cao hiệu quả triển khai các chương trình, hoạt động phát triển văn hóa & truyền thông nội bộ.