TRUYỀN THÔNG NÔI BỘ
- Cập nhật, cung cấp và quản lý các thông tin nội bộ cho các CBNV trong công ty. Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng thành viên hiểu và nắm được đầy đủ thông điệp Văn hóa, mục tiêu, chiến lược mà Ban Lãnh đạo đã đề ra.
- Sáng tạo, xây dưng các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ, hoạt động tập thể, chương trình định kỳ trong phạm vi ngân sách được phê duyệt hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể.
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh; viết và biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ chung.
- Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa công ty: Mức độ tương tác của các thành viên tham gia và không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ; tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc...
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
QUAN HỆ ĐỐI NỘI
- Tạo lập - duy trì mối quan hệ với các hạt nhận văn hóa.
- Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CBNV trong đơn vị để từ đó đề xuất các giải pháp hoặc điểm chạm giúp nâng cao trải nghiệm của CBNV đồng thời kịp thời xử lý các tình huống có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực với công ty.
- Kết nối, hướng dẫn cho đội ngũ phụ trách công tác truyền thông nội bộ ở các Công ty thành viên về cách thức triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm đảm bảo tính nhất quán trên toàn hệ thống.
- Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của trưởng phòng.