- Thiết kế, vận hành hệ thống khảo sát trải nghiệm nhân viên và các kênh ghi nhận ý kiến của CBNV theo đúng chu kỳ, đúng đối tượng, đảm bảo SLA.
- Thu thập, nhận diện, phân tích các vấn đề tác động tới trải nghiệm nhân viên.
- Phối hợp các cá nhân, bộ phận liên quan làm rõ vấn đề, xây dựng kế hoạch cải thiện/giải pháp xử lý và chịu trách nhiệm kiểm soát, đảm bảo thực thi theo kế hoạch.
- Báo cáo kết quả hoạt động quản trị trải nghiệm nhân viên định kỳ, tổng hợp vấn đề, các giải pháp và tiến độ cải thiện/xử lý.
- Đưa ra tiêu chuẩn, đề xuất cải tiến/xây dựng mới các luồng công việc tác động tới trải nghiệm nhân viên tại những điểm chạm quan trọng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan, thực hiện các cải tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn đặt ra.
- Chủ trì xây dựng, vận hành các chương trình quick-win nâng cao trải nghiệm nhân viên, thúc đẩy gắn kết.
- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa, cài đặt giá trị cốt lõi và chỉ tiêu đo lường chính cho từng giai đoạn.
- Thiết lập mục tiêu, đầu mối, cách thức kiểm soát, đo lường hiệu quả cho từng giai đoạn, từng chương trình.
- Chủ trì triển khai các chương trình hành động để từng bước cài đặt văn hóa, giá trị cốt lõi vào thực sự vận hành trong tổ chức (bao gồm nhưng không giới hạn qua các khía cạnh: Nguyên tắc & Hành vi, Tuyển dụng, Khen thưởng & Kỷ luật, Đánh giá & Điều chỉnh, Giá trị Thương hiệu)
- Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động đồng hành: Đào tạo về văn hóa nền tảng và giá trị cốt lõi, Truyền thông lan tỏa các câu chuyện & hình mẫu văn hóa điển hình; Tổ chức chiến dịch hành động, phong trào thi đua, sự kiện thúc đẩy CBNV thực hành theo giá trị cốt lõi, Kiến tạo môi trường làm việc để gia tăng tiện ích và tạo cảm nhận tốt về giá trị mà công ty cần thể hiện....
- Chủ trì tổ chức đo lường và báo cáo hiệu quả cài đặt văn hóa, giá trị cốt lõi định kỳ.
- Khai thác, triển khai tuyến tin, bài truyền thông cập nhật các hoạt động của công ty đảm bảo tính đầy đủ, chính xác, kịp thời.
- Xây dựng, phát triển các chuyên đề truyền thông chuyên sâu về mục tiêu, chiến lược phát triển, những chuyển dịch lớn của công ty.
- Phát triển đa dạng và đảm bảo chất lượng các kênh truyền thông, ấn phẩm truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch, chủ trì triển khai, điều phối tổ chức toàn trình các sự kiện nội bộ, chương trình, hoạt động tương tác, gắn kết CBNV.
- Theo dõi sát sao các kênh liên lạc với ngành dọc Tập đoàn và các đơn vị, xây dựng kế hoạch và triển khai chương trình, phong trào thi đua nội bộ Tập đoàn.