- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp
- Quản lý hình ảnh và thông tin liên quan đến doanh nghiệp
- Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ của doanh nghiệp: website, fanpage, và các bảng tin nội bộ
- Biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông, nội quy nhằm nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu, doanh thu,...
- Lên ý tưởng và xây dựng, tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể, nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân viên và bộ phận.
- Kiểm soát, lên kế hoạch các hoạt động xã hội, gây quỹ từ thiện của doanh nghiệp
- Thu thập lưu trữ cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ lịch sử phát triển doanh nghiệp