- Lên ý tưởng/concept chương trình của từng event
- Lập đề xuất triển khai (các hạng mục công việc chính, chi phí dự kiến)
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết và điều phối các bộ phận/cá nhân liên quan tham gia tổ chức sự kiện
- Lên kịch bản (Agenda), MCScrip chi tiết của từng chương trình
- Tìm kiếm, lựa chọn các đối tác/Agency cung cấp các dịch vụ phục vụ event (nếu cần). Thực hiện thanh toán theo đúng cam kết và quy định của Công ty với đối tác/Agency sau event
- Tìm kiếm, lựa chọn, mua các vật dụng/công cụ dụng cụ/dịch vụ cần thiết để tổ chức các event nội bộ
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo các event nội bộ nhỏ trong phạm vi khối BO
- Phối hợp với Chuyên viên Truyền thông tổ chức truyền thông cho sự kiện
- Hỗ trợ chính cho TTNB trong các event nội bộ ở quy mô toàn Công ty
- Các công việc khác theo sự sắp xếp TBP.