- Chịu trách nhiệm điều phối và triển khai các sự kiện nội bộ của công ty nhằm tăng sức mạnh gắn kết nội bộ, phát triển văn hóa công ty như Hội nghị định kỳ, Chương trình team building, Tiệc cuối năm, Lễ vinh danh, các hoạt động từ thiện, các sự kiện chào mừng như 8/3, 1/6, Trung thu, 20/10...;
- Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện của công ty để nâng cao thương hiệu, đẩy mạnh hình ảnh theo chiến lược của công ty: Hội thảo, sự kiện báo chí, tri ân khách hàng, Chương trình giới thiệu sản phẩm mới, các sự kiện của chi nhánh...;
- Triển khai chương trình hợp tác với các đối tác khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Phối hợp với team thiết kế quản lý chất lượng các thiết kế, ấn phẩm phục vụ sự kiện (backdrop, standee, giấy mời…), các vật phẩm/tài liệu khác phục vụ cho công tác truyền thông tại công ty (poster, newsletter, thiệp chúc mừng…), các tài liệu bán hàng (Leaflet, Flyer, Brochure, profile công ty…);
- Làm đầu mối phối hợp với đơn vị tư vấn/ đối tác/các phòng ban trong công ty trong quá trình thực hiện các dự án Truyền thông, tổ chức các sự kiện của Công ty;
- Chịu trách nhiệm thông báo các chương trình tới các bộ phận trong công ty; theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả của các hoạt động này cho Giám đốc Truyền thông;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Ban Truyền thông.