Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 28 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Đối với các sự kiện Khách hàng
- Phối hợp với các Bộ phận/Khối/Phòng ban/Chi nhánh lên kế hoạch nội dung & cách thức tổ chức các sự kiện khách hàng; sự kiện ra mắt; khuyến mại; kỷ niệm lớn;... chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất & điều phối chương trình.
- Quan sát thị trường, đối thủ để nắm bắt được quy mô, tình hình, chiến lược các sự kiện trên thị trường.
- Đề xuất & Làm việc với các đơn vị tổ chức sự kiện đảm bảo đúng yêu cầu.
- Tổng hợp đánh giá, đề xuất, lựa chọn các phương án tổ chức sự kiện đưa ra phù hợp với yêu cầu của Tập đoàn.
- Giám sát, theo dõi hợp đồng, thanh toán, tiến độ thi công thực hiện của các đơn vị tổ chức sự kiện trong quá trình chuẩn bị sự kiện.
- Kết nối nhà thầu và các công ty thành viên khi tổ chức sự kiện, chỉnh sửa các thay đổi theo ý kiến lãnh đạo.
- Sản xuất nội dung truyền thông trước, trong, sau sự kiện
* Đối với sự kiện nội bộ
- Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản chương trình, tổ chức sản xuất và điều phối chương trình nhằm mục đích kết nối nội bộ và gia tăng hình ảnh đời sống CBNV.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty và đơn vị tổ chức chương trình theo chỉ đạo lãnh đạo.
- Điều khiển và kiểm soát toàn bộ chương trình diễn ra trong suốt sự kiện.
- Giải quyết trong phạm vi cho phép những vấn đề liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Thu thập lưu trữ cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ lịch sử phát triển doanh nghiệ
- Đề xuất với các biện pháp, phương pháp cải tiến trong công việc.
* Các đầu việc về quản trị thương hiệu và truyền thông theo phân công nhiệm vụ từ Trưởng bộ phận
- Thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ và đại chúng nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh lãnh đạo, kết quả kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, chương trình marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu
- Phát triển nội dung các kênh digital về phần truyền thông sự kiện.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được đi du lịch 1-2 lần trong 1 năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Hỗ trợ ăn nhẹ trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Được review 2 lần trong năm
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tuổi từ 28 đến 35, ngoại hình khá;
- Tốt nghiệp đại học trở lên các khối/ngành Báo chí, Marketing, Digital Marketing, Kinh tế trong và ngoài nước;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Báo chí, PR. Ưu tiên kinh nghiệm PR trong lĩnh vực Bán lẻ, Thời trang, VBĐQ;
- Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà DOJI Tower, số 5, đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế

- Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức

- Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Huế…, tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp