- Theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự và chi nhánh được phân công
+ Thực hiện giám sát và thúc đẩy tiến độ thực hiện doanh thu của các Đơn vị.
+ Theo dõi công tác triển khai kinh doanh, chính sách mới, chương trình thi đua khen thưởng kinh doanh, hoạt động thúc đẩy bán hàng, ... tại các Đơn vị.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan và tham mưu đề xuất cho TBP các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh, thúc đẩy bán của các Đơn vị và theo dõi thực hiện.
- Tìm hiểu, phân tích và đề xuất về việc phát triển các chính sách phù hợp và hỗ trợ các đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp triển khai nội dung chương trình và kế hoạch đào tạo về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng đối với Nhân Viên Kinh Doanh.
- Thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu và tình hình thực tế của các Đơn vị, phối hợp với các phòng ban liên quan để đề xuất các chính sách thúc đẩy, chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù từng vùng miền/Đơn vị.
- Là đầu mối tiếp nhận các ý kiến, vướng mắc của các Nhân Viên Kinh Doanh/Đơn vị, đề xuất các giải pháp và báo cáo cấp trên.