• Quản lý các hạng mục công việc liên quan đến hoạt động mua các mặt hàng, vật tư, nguyên vật liệu cho dự án của công ty
• Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh và cân nhắc giá cả, chất lượng hợp lý từ các nhà cung cấp
• Duy trì và và phát triển quan hệ với nhà cung cấp nhằm đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất
• Đàm phán điều khoản hợp đồng thỏa thuận, kiểm duyệt bảng báo giá đầu vào trước khi phê duyệt.
• Theo dõi đơn hàng trong các quá trình và đảm bảo giao hàng kịp thời, cung cấp đầy đủ vật tư cho các dự án đang thi công và lên kế hoạch.
• Cập nhật hồ sơ của sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
• Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm các bảng phân tích chi phí.
• Theo dõi hàng tồn và đặt hàng khi có yêu cầu.
• Làm việc với thầu phụ, các đơn vị hợp tác để đặt hàng, đảm báo đúng mẫu mã, chủng loại và chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiến độ công trình.
• Nhận, điều chỉnh khối lượng các hạng mục phát sinh vào hồ sơ dự toán của dự án
• Phối hợp với giám sát nghiệm thu các khối lượng, hạng mục công việc theo quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành