- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có (họcviên) để giới thiệu về sản phẩm khóa học của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Mời học viên đến kiểm tra trình độ tiếng Anh
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc (tổng đài điện thoại, headphone,...)
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7 cách tuần. Full-time: Sáng 8h30’ - 12h00’, Chiều 13h30’ - 18h00’.