- Gọi điện theo data có sẵn mời khách đến thăm dự chương trình, sự kiện của công ty (không phải bán hàng, chỉ cần khách đến dự sự kiện)
- Báo cáo và cập nhật thông tin đặt lịch hẹn với khách hàng đến Quản lý trực tiếp.
- Theo dõi tình trạng tham gia sự kiện của khách hàng và hỗ trợ, nhắc nhở để đảm bảo khách tham gia như lịch đã đặt.
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng tham gia sự kiện mà công ty đề ra.
- Đảm bảo các chỉ tiêu về thời lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng tiếp cận, chất lượng cuộc gọi và sự hài lòng của khách hàng về hình ảnh của Công ty thông qua cuộc gọi.
- Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (9h-17h30, nghỉ trưa 12h-13h30)