Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện thu xếp nhượng tái bảo hiểm Nghiệp vụ Tài sản nhằm đáp ứng/nâng cao năng lực khai thác, kinh doanh bảo hiểm gốc của các Đơn vị kinh doanh, Chi nhánh được phân công

  • Thực hiện đánh giá, thẩm định rủi ro & xác nhận cho Ban NV khả năng tham gia dịch vụ theo quy định hợp đồng tái bảo hiểm cố định hàng năm
  • Thực hiện thu xếp Tái bảo hiểm tạm thời , tìm kiếm thị trường tái, đàm phán các điều kiện tái; đề xuất nhà tái , xây dựng & trình phương án nhượng tái các dịch vụ được yêu cầu thu xếp
  • Thực hiện phát sinh thanh toán phí và theo dõi hợp đồng nhượng tái tạm thời/ Thông báo & thu đòi Bồi thường tái bảo hiểm tạm thời
  • Thực hiện phân bổ tỉ lệ, cơ cấu tái bảo hiểm cố định/ tạm thời các dịch vụ/ đơn bảo hiểm nghiệp vụ tài sản trên phần mềm nghiệp vụ
  • Tiếp nhận, theo dõi, thông báo tổn thất lớn, cập nhật & thu đòi bồi Thường Cash Loss
  • Xin xác nhận nhà tái trên bản chào, xây dựng phương án tái hỗ trợ công tác đấu thầu, tính toán cơ chế, hiệu quả, trình duyệt ngân sách dịch vụ


2.Thực hiện nhận tái bảo hiểm Nghiệp vụ Tài sản theo các công ty được phân công nhằm đa dạng hóa danh mục rủi ro, trao đổi dịch vụ và góp phần tăng doanh thu nhận tái

  • Thực hiện đánh giá rủi ro dịch vụ và đề xuất phương án nhận tái/ từ chối nhận tái bảo hiểm tạm thời
  • Dự thảo, trình ký và theo dõi hợp đồng nhận tái nhóm nghiệp vụ tài sản; thực hiện thanh toán phí nhận tái bảo hiểm nghiệp vụ tài sản,
  • Tiếp nhận, mở hồ sơ bồi thường nhận tái trên phần mềm & theo dõi; thẩm định hồ sơ bồi thường và đề xuất phương án & xác nhận thanh toán bồi thường nhận tái nhóm nghiệp vụ


3. Thực hiện các công việc báo cáo/ thống kê Nv Tái tài sản chính xác kịp thời phục vụ các báo cáo nội bộ, báo cáo chung của TCT:

  • Thực hiện lập báo cáo, thống kê dịch vụ nhận/ nhượng; thực hiện báo cáo ước thu đòi bồi thường nhận /nhượng, báo cáo quản trị rủi ro và các báo cáo liên quan khác
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương, thưởng hấp dẫn;
  • Các chế độ phúc lợi và chăm sóc sức khỏe: theo quy định Tổng công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
  • Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
  • Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/bảo hiểm
  • Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương
  • Có kĩ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin
  • Có kiến thức về các sản phẩm bảo hiểm, tái bảo hiểm
  • Tiếng Anh: Có kỹ năng đọc & viết tốt, kỹ năng nghe, nói khá
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: T3 Tòa Nhà Comatce, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và Tổng công ty Chứng khoán Vndirect (chiếm 18,68%)

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp