- Xây dựng kế hoạch, sáng tạo nội dung để phát triển các kênh Social Media.
- Triển khai biên tập, sản xuất và tạo hiệu ứng lan truyền trên hệ thống social channel, đặc biệt trên nền tảng TikTok, Facebook.
- Xây dựng kênh liên tục, sáng tạo, độc đáo, khác lạ, hiệu quả nhằm tạo hiệu ứng lan truyền trong văn hóa nội bộ công ty, cũng như với Khách Hàng
- Đưa ra những giải pháp, cảnh báo rủi ro, và phương án thực hiện cho các sự cố truyền thông liên quan đến Social
- Thường xuyên theo dõi, đánh giá, báo cáo phân tích các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng Social
- Liên tục cập nhập số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hiệu quả chi phí phát triển kênh( nếu có)
- Báo cáo hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social
- Phối hợp với kinh doanh nhằm phát triển hệ thống Owned Social Media để thúc đẩy mục tiêu doanh số
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.