Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện đào tạo và truyền tải văn hóa hướng khách hàng của nhân sự trong Trung tâm

- Chủ động tìm hiểu, chịu trách nhiệm xây dựng các tài liệu về đào tạo kỹ năng, tư duy

- Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện một số chương trình đào tạo cho nhân sự pool

- Thực hiện đánh giá trước và sau đào tạo, phân tích dữ liệu để đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng đào tạo

2. Lên kế hoạch và chủ trì xây dựng Profile về lịch sử hỗ trợ cho khách hàng và lịch sử kỹ thuật công nghệ của Khách hàng VIP

- Hàng tháng lên kế hoạch thực hiện profile lịch sử hỗ trợ khách hàng gửi đến các bộ phận liên quan

- Giám sát, thúc đẩy tiến độ hoàn thiện của các bộ phận

3. Phụ trách ngoại giao, kết nối với Khối sản xuất và các bộ phận liên quan để:

+ Xây dựng quy trình phối hợp cho Trung tâm

+ Hoàn thiện tài liệu về chuyên môn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khách hàng

+ Đào tạo chuyên môn & kịch bản hỗ trợ khách hàng

- Phối hợp với các Khối sản xuất & bộ phận liên quan hoàn thiện tài liệu về chuyên môn, quy trình hỗ trợ, quy trình tương tác phục vụ cho công tác hỗ trợ khách hàng

- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo của đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tại Trung tâm, lên kế hoạch đào tạo về chuyên môn, kịch bản và hướng dẫn xử lý sự cố

- Đôn đốc, đặt lịch với kỹ thuật sản xuất để tổ chức đào tạo chuyên môn

- Thực hiện đánh giá trước và sau đào tạo, phân tích dữ liệu để đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng đào tạo

4. Chủ động đề xuất công cụ hỗ trợ hoặc đưa ra đề bài để Nhóm Phát triển hệ thống (Khối DVKH) và Ban Chuyển đổi số xây dựng các công cụ nhằm tối ưu hiệu quả công việc cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của Trung tâm

- Chủ động đưa ra đề xuất chuyển đổi số trong quá trình sử dụng hệ thống nhằm tối ưu công việc

- Nghiên cứu các công cụ, phối hợp với Nhóm Phát triển hệ thống trong quá trình xây dựng công cụ ứng dụng tại Trung tâm

5. Thực hiện rà soát và cập nhật quy trình và kịch bản hiện có để phù hợp với xu hướng chăm sóc khách hàng

- Đảm bảo rà soát, đưa ra đề xuất các tài liệu được giao

- Chủ động để xuất sửa đổi tài liệu hỗ trợ khách hàng phù hợp với xu hướng chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Mức lương 10-20 triệu /tháng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết

– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)

– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới

– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng

– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực

– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế, Quản trị Kinh doanh...

- Có kinh nghiệm đào tạo, giám sát tổng đài/QA tối thiểu 1 năm, Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực viễn thông là 1 lợi thế.

- Có khả năng đào tạo & xây dựng tài liệu đào tạo, quy định, quy trình

- Có khả năng tổng hợp & phân tích dữ liệu

- Trung thực, khách quan và đánh giá chính xác

- Có kỹ năng lập báo cáo (ppt, excel tốt) (bắt buộc)

- Chịu được áp lực, chăm chỉ

- Có khả năng thuyết phục, quản lý group và trình bày

- Làm việc và phối họp nhóm hiệu quả

- Chủ động & tích cực trong công việc

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 9 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom là nhà cung cấp đầu tiên áp dụng công nghệ GPON và sở hữu hạ tầng truyền dẫn 100% cáp quang.

CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…

Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001.

* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP:

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn mong muốn tập hợp được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, có tư cách đạo đức tốt để cùng hợp tác, phát triển và chung tay xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Đối với chúng tôi, nhân lực là tài sản quý giá nhất. Sự thành công của CMC Telecom ngày hôm nay có được là nhờ sự đóng góp to lớn của những thế hệ đã và đang làm việc từ khi mới thành lập cho đến hôm nay. Chúng tôi đã, đang và mãi mãi ý thức như vậy.

Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa.

Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh.

* Địa Điểm:

- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- Chi nhánh Hải Phòng:104 Văn Cao, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

- Chi nhánh Đà Nẵng: 383 Nguyễn Văn Linh – P.Thạc Gián – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng

- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp