1. Thực hiện đào tạo và truyền tải văn hóa hướng khách hàng của nhân sự trong Trung tâm
- Chủ động tìm hiểu, chịu trách nhiệm xây dựng các tài liệu về đào tạo kỹ năng, tư duy
- Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện một số chương trình đào tạo cho nhân sự pool
- Thực hiện đánh giá trước và sau đào tạo, phân tích dữ liệu để đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng đào tạo
2. Lên kế hoạch và chủ trì xây dựng Profile về lịch sử hỗ trợ cho khách hàng và lịch sử kỹ thuật công nghệ của Khách hàng VIP
- Hàng tháng lên kế hoạch thực hiện profile lịch sử hỗ trợ khách hàng gửi đến các bộ phận liên quan
- Giám sát, thúc đẩy tiến độ hoàn thiện của các bộ phận
3. Phụ trách ngoại giao, kết nối với Khối sản xuất và các bộ phận liên quan để:
+ Xây dựng quy trình phối hợp cho Trung tâm
+ Hoàn thiện tài liệu về chuyên môn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khách hàng
+ Đào tạo chuyên môn & kịch bản hỗ trợ khách hàng
- Phối hợp với các Khối sản xuất & bộ phận liên quan hoàn thiện tài liệu về chuyên môn, quy trình hỗ trợ, quy trình tương tác phục vụ cho công tác hỗ trợ khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo của đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tại Trung tâm, lên kế hoạch đào tạo về chuyên môn, kịch bản và hướng dẫn xử lý sự cố
- Đôn đốc, đặt lịch với kỹ thuật sản xuất để tổ chức đào tạo chuyên môn
- Thực hiện đánh giá trước và sau đào tạo, phân tích dữ liệu để đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng đào tạo
4. Chủ động đề xuất công cụ hỗ trợ hoặc đưa ra đề bài để Nhóm Phát triển hệ thống (Khối DVKH) và Ban Chuyển đổi số xây dựng các công cụ nhằm tối ưu hiệu quả công việc cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của Trung tâm
- Chủ động đưa ra đề xuất chuyển đổi số trong quá trình sử dụng hệ thống nhằm tối ưu công việc
- Nghiên cứu các công cụ, phối hợp với Nhóm Phát triển hệ thống trong quá trình xây dựng công cụ ứng dụng tại Trung tâm
5. Thực hiện rà soát và cập nhật quy trình và kịch bản hiện có để phù hợp với xu hướng chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo rà soát, đưa ra đề xuất các tài liệu được giao
- Chủ động để xuất sửa đổi tài liệu hỗ trợ khách hàng phù hợp với xu hướng chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.