Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý hợp đồng hợp tác và các hồ sơ, tài liệu liên quan đến đối tác. Tham gia xây dựng bản chào, chương trình hành động, chương trình thi đua nhằm thúc đẩy kinh doanh trên kênh đối tác.
  • Trực tiếp tác nghiệp với các Bộ phận liên quan trong việc xây dựng, quản lý vận hành công cụ bán hàng, công cụ quản trị; hỗ trợ đối tác xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Cập nhật, thống kê, theo dõi số liệu báo cáo kinh doanh, đưa ra các phân tích, cảnh báo;
  • Tiếp nhận và giải đáp thông tin về sản phẩm, quy trình khai thác, chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của đối tác
  • Đề xuất ý tưởng, xây dựng chương trình truyền thông, tài liệu bán hàng; trực tiếp tác nghiệp với các Bộ phận liên quan tổ chức chương trình đào tạo cấp chứng chỉ đại lý, đào tạo nghiệp vụ đến lực lượng bán, workshop với đối tác.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Các bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng.
  • Hiểu về Bảo hiểm nhân thọ và Bảo hiểm phi nhân thọ, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm cho vị trí hỗ trợ/phát triển/bán sản phẩm qua kênh bán hàng, đặc biệt là kênh bán Bancassurance.
  • Khả năng thiết lập và thực hiện hiệu quả những kế hoạch đề ra để hoàn thành các mục tiêu chiến lược của tổ chức thông qua việc phân tích, đánh giá, dự đoán các rào cản, cân nhắc các giải pháp thay thế và xem xét cải tiến liên tục.
  • Khả năng giao tiếp mạch lạc, nắm vững các sản phẩm nghiệp vụ của công ty.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: T3 Tòa Nhà Comatce, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và Tổng công ty Chứng khoán Vndirect (chiếm 18,68%)

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp