- Hỗ trợ giai đoạn học thử của học sinh bằng cách:
- Theo dõi và phản hồi các thắc mắc từ học sinh và phụ huynh.
- Hướng dẫn học sinh thử nghiệm qua nền tảng, hỗ trợ đăng ký khóa học, các tính năng khác
- Hợp tác với Sales & MKT để cung cấp hỗ trợ và thông tin về các lựa chọn đăng ký sau khi thử nghiệm.
- Tổ chức các buổi họp nhóm tập trung với học sinh và phụ huynh.
- Thu thập và phân tích phản hồi từ giai đoạn thử nghiệm và phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho sản phẩm và nội dung.
2. Nâng cao tương tác với khách hàng bằng cách:
- Phản hồi kịp thời các yêu cầu từ khách hàng qua email, chat và điện thoại.
- Cung cấp thông tin về các khóa học và lộ trình học của FSEL, các tính năng của nền tảng và các tùy chọn đăng ký.
- Giải quyết các vấn đề của người dùng với sự thông cảm, kiên nhẫn và hiệu quả.
3. Duỵ trì kiến thức về sản phẩm bằng cách:
- Tham dự các buổi đào tạo về sản phẩm và nội dung với Giám đốc Học thuật.
- Theo dõi các tính năng mới, cập nhật và nội dung học tập.
4. Đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng bằng cách:
- Tuân thủ các chính sách và quy trình dịch vụ khách hàng để đảm bảo một chất lượng dịch vụ nhất quán.
- Tham gia vào các hoạt động đào tạo và phát triển liên tục.
- Đóng vai trò như một đại sứ thương hiệu, bảo vệ và quảng bá các giá trị và sứ mệnh của FSEL.