Lập kế hoạch và triển khai:
- Dựa trên kế hoạch năm và quý, lập kế hoạch đào tạo theo tháng và kế hoạch của từng chương trình đào tạo đã được phê duyệt
- Phân tích nhu cầu đào tạo khi nhận yêu cầu từ các đơn vị
- Tổ chức triển khai các lớp đào tạo theo kế hoạch
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Thực hiện các thủ tục tài chính phục vụ cho công tác triển khai đào tạo theo quy định của công ty
- Dự giờ, đánh giá chất lượng đào tạo của giảng viên
- Kiểm tra việc tuân thủ quy trình đào tạo của các hoạt động đào tạo
- Tổ chức các kỳ đánh giá năng lực theo khung năng lực của các bộ phận và công ty
Thiết kế chương trình, tài liệu:
- Thiết kế slide, video khóa học online
- Thiết kế hoạt động hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực cho các phòng ban nonsales
Quản lý dữ liệu, hệ thống LMS:
- Quản lý data học viên, kết quả đánh giá năng lực
- Quản lý cổng LMS
- Tổng kết dữ liệu báo cáo tháng, quý, năm
- Phân tích dữ liệu học tập, đề xuất cải tiến chương trình đào tạo
- Các công việc khác theo yêu cầu được giao