● Xây dựng và phát triển cộng đồng:
- Phát triển chiến lược để xây dựng và mở rộng cộng đồng khách hàng và người
hâm mộ.
- Tạo và quản lý các nhóm cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội và diễn đàn
trực tuyến.
● Quản lý nội dung và tương tác:
-Tạo nội dung hấp dẫn và phù hợp để duy trì sự quan tâm và tương tác của cộng
đồng.
-Trả lời các câu hỏi và phản hồi từ khách hàng, giải quyết các vấn đề và thắc mắc
một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
● Tổ chức sự kiện và hoạt động cộng đồng:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến như webinar,
livestream, buổi gặp mặt, và các hoạt động giao lưu khác.
● Thu thập và phân tích phản hồi:
- Thu thập phản hồi từ cộng đồng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách
hàng.
- Phân tích dữ liệu và phản hồi để đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và dịch vụ.
● Tạo mối quan hệ với các đối tác và KOLs:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, người có ảnh hưởng (KOLs), và
các thành viên tích cực trong cộng đồng.
● Phát triển và duy trì chính sách cộng đồng:
- Đặt ra các quy tắc và chính sách để đảm bảo cộng đồng hoạt động một cách tích
cực và lành mạnh.
- Đảm bảo tất cả các thành viên tuân thủ quy tắc và chính sách của cộng đồng.
● Báo cáo và đánh giá:
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động của cộng đồng, đánh giá hiệu quả của các
chiến lược và đưa ra các đề xuất điều chỉnh.
● Hợp tác với các bộ phận khác:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nội dung, và sản phẩm để đảm
bảo chiến lược cộng đồng phù hợp với mục tiêu chung của công ty.