Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các chương trình đánh giá CLDV cung cấp cho KH bên ngoài, KH nội bộ (kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống; Đo lường sự hài lòng của khách hàng...), dịch vụ thuê ngoài.
  • Triển khai các chương trình đào tạo, tư vấn nội bộ, quản lý đối tác.
  • Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đơn vị.
  • Tham gia dự án hỗ trợ triển khai các hệ thống và tiêu chuẩn quản lý, đảm bảo chất lượng cho các đơn vị (ngoài khối Vận Hành) có liên quan tới các mô hình và phương pháp quản trị năng lực hoạt động trên toàn ngân hàng (ISO 9001, 5S, Lean + 6 Sigma...)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Luật, Quản trị kinh doanh...
  • Chứng chỉ ISO 9001, Đánh giá viên nội bộ hoặc chuyên gia đánh giá trưởng ISO 9001
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng hoặc các vị trí tương đương tại các Tổ chức/DN không bao gồm kinh nghiệm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại Quầy giao dịch.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Chất lượng Hệ thống tại lĩnh vực Ngân hàng, nhân viên tư vấn hệ thống quản lý ISO 9001, Lean + 6 sigma.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, Power Point...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Cẩn thận, tỷ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
  • Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 77, phố Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 Ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả kinh doanh và công nghệ trong hệ thống NHTM tại Việt Nam. Tầm nhìn năm 2030, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong top đầu của khu vực, hiện thực hóa Khát vọng dẫn đầu./.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp