1. Thiết lập, phát triển và duy trì quan hệ với khách hàng, trong đó:
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty (Theo danh sách khách hàng được giao và khách hàng chủ động tìm kiếm);
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, chuyển khách hàng mục tiêu thành khách hàng tiềm năng, có cơ hội hợp tác, thiết lập doanh số;
- Xây dựng cơ hội, kế hoạch bán hàng, kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng;
- Phối hợp cùng Sales tìm kiếm cơ hội mới từ khách hàng hiện tại và tiềm năng để mở rộng doanh số bán hàng; thúc đẩy việc tăng cường giá trị từ mối quan hệ khách hàng.
2. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và triển khai các buổi giới thiệu sản phẩm, giới thiệu Công ty, chăm sóc – hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu;
- Là đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng nhận được hỗ trợ khi cần thiết;
- Thực hiện các cuộc gọi và email định kỳ tới khách hàng mục tiêu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị.
3. Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
(Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn)
Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.
AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).
Nhân sự của AITS ban đầu gồm hơn 200 lao động tiếp nhận từ Trung tâm Thống kê - Tin học Hàng không thuộc VNA. Sau hơn 10 năm hoạt động, hiện nay Công ty có đội ngũ lao động 350 người trong đó có các chuyên gia hàng đầu về CNTT-VT. Với đội ngũ nhân sự này, thế mạnh nổi trội của AITS là kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Hàng không dân dụng, hiểu biết về yêu cầu và nghiệp vụ của ngành hàng không, nắm rõ về công nghệ, quy trình hoạt động, sản xuất Kinh doanh của Vietnam Airlines nói riêng và ngành Hàng không dân dụng Việt Nam cũng như trên thế giới nói chung.