1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị phát triển mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt mức tăng trưởng về doanh thu, khách hàng, lợi nhuận, tối ưu chi phí theo mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Phối hợp với phòng ban khác triển khai thực hiện chương trình tiếp thị, chăm sóc và bán chéo sản phẩm;
- Xây dựng danh mục khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch tiếp cận đối với từng nhóm khách hàng;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển nguồn KH theo data có sẵn, chủ động lập kế hoạch tìm kiếm nguồn KH tiềm năng. Phân loại nguồn KH theo từng nhóm phù hợp;
- Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh theo mục tiêu kinh doanh của công ty báo cáo định kỳ và đột xuất.
2. Triển khai, thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh
- Tổ chức thực hiện và thực hiện kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và phát triển khách hàng doanh nghiệp theo các chương trình kế hoạch đã đề ra;
- Lập, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng từ khi ký kết đến khi hoàn tất hợp đồng;
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng đối sách phù hợp trong ngắn hạn và trung hạn;
- Thực hiện báo cáo, xử lý thông tin, số liệu kinh doanh định kỳ và từng thời điểm, kịp thời điều chỉnh kế hoạch tối ưu;
- Báo cáo định kỳ và đột xuất;
- Thực hiện các thao tác trên SAP trong phạm vi được phân quyền.
3. Thực hiện các công việc do cấp trên giao