Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bắc Sơn
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện phát triển thị trường và đối tác nhằm mở rộng kênh bán hàng cho sản phẩm đầu tư, định cư di trú của công ty.
- Thỏa thuận hợp tác, cách thức làm việc, sản phẩm chào bán hợp tác với đối tác
- Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ đối tác nhằm đạt được hiệu quả phát triển kinh doanh, đưa được nhiều khách hàng quan tâm sản phẩm.
- Tham gia hỗ trợ các dự án, event mà công ty thực hiện nhằm phát triển thị trường.
- Thực hiện, lưu trữ các báo cáo theo quy trình, quy định...
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với đối tác mới và đối tác hiện tại.
- Tư vấn các sản phẩm, chương trình cho khách hàng, đối tác có nhu cầu.
* Địa điểm làm việc: Tầng 9 tòa nhà AP số 87 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập ở vị trí Chuyên viên LCB (9.000.000 - 12.000.000 VNĐ) + lương KPIs (4.000.000 -6.000.000 VNĐ) + lương năng suất + thưởng dự án + thưởng hiệu quả công việc.
- Review lương thường xuyên, định kỳ.
- Tham gia BHXH, BHYT, và các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi,có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ từ Ban lãnh đạo trẻ trung, nhiệt huyết.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, team building hàng tháng, hàng quý và hàng năm trong và ngoài nước, cũng như các khóa đào tạo của công ty.
- Tự do thỏa sức sáng tạo công việc.
- Cơ hội cộng tác và làm việc tại nước ngoài.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm tại vị trí chuyên viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh, trợ lý giám đốc phát triển kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Có kinh nghiệm hoàn thiện các chỉ tiêu doanh số
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, phát triển đối tác, ngân hàng là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ MS Office và các phần mềm CRM
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh.
- Có kiến thức chuyên sâu về thị trường, Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, định cư….
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
- Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch
LIÊN HỆ
Tầng 9, toà nhà AP 87 Trần Thái Tông, Dịch Vọng , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà AP, 87 Trần Thái Tông, Cầu Giấy.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2015, phát triển bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư định cư và di trú, BSOP luôn giành được những đánh giá cao về chuyên môn & chất lượng dịch vụ từ các đối tác uy tín và khách hàng với 4 tiêu chí:

Sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm về di trú và đầu tư nước ngoài cùng với hệ thống nhân sự được đào tạo bài bản sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tư vấn quốc tế, BSOP đã giúp cho hàng trăm nhà đầu tư Việt tìm được cho mình những cơ hội đầu tư sinh lời cao và phục vụ mục đích cá nhân tối ưu tốt nhất.

BSOP tự tin với quy trình làm việc đem lại hiệu quả tối ưu và có sự phối hợp chặt chẽ giữa khách hàng, luật sư và nhà cung cấp nhằm thực hiện cam kết cao nhất với khách hàng.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp