Thực hiện một số công việc sau theo phân công:
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai, phát triển hoạt động Chăm sóc khách hàng: Xây dựng, cập nhật nghiệp vụ các hệ thống kênh thông tin giao tiếp với KH (Call Center, CRM...); Phân tích thị trường và khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng; Nghiên cứu các tính năng hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp với hoạt động của Ngân hàng Hợp tác; Phân tích, khai thác dữ liệu khách hàng để đề xuất bán sản phẩm, dịch vụ phù hợp ...
- Xây dựng Quy trình, chính sách: xây dựng quy trình, chính sách chăm sóc cho từng đối tượng khách hàng hoặc từng sản phẩm dịch vụ đặc biệt hướng tới hệ thống QTDND; Đề xuất, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Hợp tác.
- Đề xuất, triển khai các chương trình đào tạo công tác chăm sóc khách hàng: Qua khảo sát nhu cầu, quan sát thực tế... lên kịch bản đào tạo, nội dung đào tạo, các trường hợp thực tế và cách xử lý về công tác chăm sóc khách hàng để đào tạo cho cán bộ nhân viên NHHT; Thu thập tài liệu, trực tiếp đề xuất tham ra các khóa đào tạo về công tác chăm sóc khách hàng; Từ đó triển khai đào tạo lại kiến thức, kỹ năng trong Hệ thống Ngân hàng Hợp tác.
- Các công việc khác được giao