Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện một số công việc sau theo phân công:

- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai, phát triển hoạt động Chăm sóc khách hàng: Xây dựng, cập nhật nghiệp vụ các hệ thống kênh thông tin giao tiếp với KH (Call Center, CRM...); Phân tích thị trường và khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng; Nghiên cứu các tính năng hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp với hoạt động của Ngân hàng Hợp tác; Phân tích, khai thác dữ liệu khách hàng để đề xuất bán sản phẩm, dịch vụ phù hợp ...

- Xây dựng Quy trình, chính sách: xây dựng quy trình, chính sách chăm sóc cho từng đối tượng khách hàng hoặc từng sản phẩm dịch vụ đặc biệt hướng tới hệ thống QTDND; Đề xuất, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Hợp tác.

- Đề xuất, triển khai các chương trình đào tạo công tác chăm sóc khách hàng: Qua khảo sát nhu cầu, quan sát thực tế... lên kịch bản đào tạo, nội dung đào tạo, các trường hợp thực tế và cách xử lý về công tác chăm sóc khách hàng để đào tạo cho cán bộ nhân viên NHHT; Thu thập tài liệu, trực tiếp đề xuất tham ra các khóa đào tạo về công tác chăm sóc khách hàng; Từ đó triển khai đào tạo lại kiến thức, kỹ năng trong Hệ thống Ngân hàng Hợp tác.

- Các công việc khác được giao

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được hỗ trợ đào tạo, học việc và tham gia các khóa đào tạo chuyên môn;

- Môi trường làm việc năng động, đầy đủ môi trường thực tế để tiếp cận công việc, đổi mới mỗi ngày;

- Được xét duyệt ký hợp đồng chính thức nếu kết quả công việc tốt;

- Hưởng lương, thưởng theo chế độ quy định của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tiêu chuẩn chung

- Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 35 tuổi

- Có sức khỏe để đảm nhiệm công tác

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện...

2. Tiêu chuẩn cụ thể

2.1 Trình độ chuyên môn

- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các ngành liên quan

Ưu tiên:

- Tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Đại học Thương mại, Học viện tài chính.

2.2 Ngoại ngữ

- Đọc, viết các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tiếng Anh ở mức độ thành thạo

2.3 Kiến thức kỹ năng, kinh nghiệm

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng

- Có kiến thức về hoạt động kinh doanh thẻ và ngân hàng số của ngân hàng

- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng

- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là word, excel.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các dự án liên quan đến chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng

- Năng lực cần có: Tư duy logic, tư duy về hệ thống phần mềm, nhạy bén với công nghệ, tư duy sáng tạo, chịu được áp lực, tính kỷ luật cao.

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Vòng 1 - Sơ tuyển hồ sơ

Vòng 2 - Làm bài kiểm tra chuyên môn

Vòng 3 - Phỏng vấn (do Hội đồng phỏng vấn thực hiện)

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà N04 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc