Công ty Cổ Phần Đầu tư Giáo dục Và Phát triển Nguồn Lực Quốc Tế Pasal
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tuyển dụng & quản lý thông tin hồ sơ nhân sự.

  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nội bộ của công ty bao gồm các hoạt động: tìm kiếm, chăm sóc ứng viên, đặt lịch phỏng vấn, tiếp đón ứng viên;
  • Cập nhật và lưu trữ các thông tin của nhân sự, hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động (bản cứng/ bản mềm);
  • Xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý thông tin nhân sự;
  • Theo dõi tình trạng thử việc, thông báo nhân viên ký & tái ký Hợp đồng lao động chính thức.

2. Phụ trách công tác chấm công, tính lương, thưởng & phúc lợi cho nhân sự toàn công ty.

  • Theo dõi chấm công và tổng hợp dữ liệu tính lương hàng tháng;
  • Tính lương, thưởng, gửi bảng chốt công, lương theo thời gian quy định & giải thích các thắc mắc của CBNV về chế độ lương, thưởng (nếu có phát sinh);

3. Tổ chức, truyền thông hoạt động nội bộ Công ty

  • Chủ trì triển khai các chương trình phúc lợi cho CBNV theo chính sách phúc lợi Công ty;
  • Chủ trì tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ của Công ty như các ngày lễ Tết, ngày thành lập công ty, sinh nhật CBNV, du lịch, tiệc cuối năm....
  • Tham mưu cho Quản lý trực tiếp trong việc điều chỉnh chính sách quyền lợi, phúc lợi, điều kiện làm việc...của CBNV.

4. Xây dựng hệ thống quy trình quản lý PNS

5. Xây dựng chính sách đãi ngộ & Quản lý quan hệ lao động, công đoàn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản offer theo năng lực từ 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng tuyển dụng
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
  • Phát triển kỹ năng đội nhóm, teamwork.
  • Chế độ du lịch, nghỉ mát team building không giới hạn cùng cơ hội phát triển sự nghiệp tại Pasal.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ;
  • Độ tuổi: 24 - 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị văn phòng;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống/mâu thuẫn tốt;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng chuyên môn: xây dựng bảng lương, tổng hợp dữ liệu, lưu trữ, soạn thảo văn bản, chính sách – quy trình.
  • 02 năm kinh nghiệm Nhân sự trong đó có 01 năm ở vị trí tương đương.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Thanh Xuân

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổ chức giáo dục Pasal là nơi hội tụ của những người trẻ chứa đựng khát khao thay đổi tiếng Anh và tư duy của thế hệ trẻ Việt Nam để thành công trên con đường sự nghiệp đầy năng động và thách thức sau này. Họ đã tìm ra “Đam mê” đích thực của mình với sự nghiệp đào tạo tiếng Anh và sẻ chia giá trị cho các bạn Sinh viên Việt Nam với khát vọng to lớn về tương lai của đất nước và hình ảnh con người Việt Nam khắp bốn bể năm châu.

Với môi trường làm việc No Boss_Staff, được trao quyền, mọi người có thể nói lên được suy nghĩ, ý kiến của bản thân.Tại đây chúng tôi hi vọng có thể là nơi đồng hành và phát triển cùng các bạn đồng nghiệp, phát triển về công việc, phát triển về bản thân tiến tới nắm giữ những vị trí chủ chốt của công ty ( GD cơ sở, góp cổ phần...)

Trong năm 2015, Pasal vinh dự là đối tác độc quyền cung cấp hệ thống học hiện đại nhất hiện nay - Effortless English Online. Tiến sĩ AJ.Hoge và Tổ chức đào tạo tiếng Anh giao tiếp Pasal sẽ cùng nhau hợp tác trong các dự án liên quan đến nghiên cứu và phát triển các phương pháp, bài học tài liệu giáo trình học tiếng Anh phù hợp với người Việt Nam. Và trong tương lai gần, không chỉ giới hạn tại Việt Nam, Pasal sẽ trở thành đối tác độc quyền chương trình học mới nhất hiện nay của tiến sĩ AJ.Hoge tại toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

Hãy chung tay cùng chúng tôi vì một hình ảnh người trẻ Việt Nam toàn diện!

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp