1. Tuyển dụng và đào tạo:
- Phân tích nhu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp.
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng cùng các phòng ban khác.
- Đào tạo, định hướng văn hóa cho nhân viên mới; đề xuất các ý kiến đào tạo và phát triển nguồn lực.
- Làm mới các chương trình đào tạo, mở rộng sân chơi, tổ chức hoạt động phù hợp để tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, tích cực
2. Quản lý nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân sự, đề xuất các chính sách lương thưởng và phúc lợi.
- Quản lý nhân sự, đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy định về an toàn lao động và chính sách nội bộ.
- Hỗ trợ người lao động và giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại thường gặp về nhân sự.
- Quản lý, đánh giá hiệu suất làm việc của người lao động theo quý hoặc năm.
3. Phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.