1. Tham gia xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách và quan hệ lao động
- Tham mưu, phối hợp xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách thu nhập.
- Xây dựng quy trình, quy định, quy chế về mảng chính sách – quan hệ lao động
2. Tổ chức thực hiện các hệ thống, chính sách lương/ thưởng, đãi ngộ/ đánh giá, thi đua khen thưởng và các chính sách nhân sự khác;
- Tổ chức xây dựng định biên nhân sự và báo cáo về độ ổn định nhân sự hàng tháng
- Xây dựng quỹ lương, thưởng và chính sách nhân sự hàng năm và theo dõi thực tế hàng tháng
- Tổ chức, hướng dẫn và chịu trách nhiệm hệ thống: thủ tục tiếp nhận, data nhân sự, tính lương, BHXH
- Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị về C&B
- Kiểm soát việc tính toán lương, BHXH, quan hệ lao động
3. Quan hệ lao động
- Tổ chức xây dựng và vận hành hệ thống thông tin, dữ liệu về nhân sự và lao động.
- Quản trị các quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật,bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải...).
- Tổ chức thực hiện các quy trình thủ tục liên quan đến người lao động (HĐLĐ; quyết định nhân sự,...).
4. Đào tạo và Phát triển văn hóa
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân sự mới
- Tổ chức các sự kiện văn hóa, kỷ niệm cho công ty.