Phân tích thị trường:
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá sản phẩm (phẩm chức năng, mỹ phẩm, sữa,...), thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng;
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Lập kế hoạch định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường;
- Nắm bắt, vận dụng được các Luật, Nghị định, Thông tư liên quan.
Phát triển kinh doanh:
- Phối hợp với các hệ thống, triển khai thử nghiệm bán các sản phẩm mới để tối ưu nguồn khách hàng hiện hữu;
- Theo dõi bán hàng, tham vấn chiến lược, hỗ trợ trong quá trình các hệ thống bán hàng.