1: Mua hàng trong và ngoài nước
- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp mới cho các nguyên vật liệu, vật tư, thiết bị phục vụ cho việc kinh doanh & sản xuất
- Đàm phán & ký kết hợp đồng thương mại
- Theo sát và đảm bảo tiến độ hàng hóa phù hợp với nhu cầu kinh doanh và sản xuất
- Nhập kho và theo dõi các vấn đề phát sinh;
- Thanh toán cho nhà cung cấp;
- Theo dõi & đánh giá nhà cung cấp
2: Logistic
- Làm việc với các công ty Forwarder để book tàu/ chuyến bay phù hợp với đặc thù hàng hóa;
- Phối hợp cùng bộ phận Logistic để thông quan và đưa hàng hóa về kho
3: Claim
- Claim hàng hỏng, nhầm, thiếu trong quá trình mua hàng
4: Công việc khác
- Theo các yêu cầu phát sinh của lãnh đạo phòng cũng như của BoD