– Tối ưu hóa doanh số ngành hàng
+ Phối hợp với Sales để lên kế hoạch chỉ tiêu Doanh số/Doanh thu vủa vụ/năm.
– Lập kế hoạch & triển khai kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng hóa
+ Lên kế hoạch và thực hiện đặt hàng cơ cấu hàng hóa vụ mới
+ Giám sát hoạt động thị trường, khách hàng thông qua cửa hàng và đối thủ cạnh tranh hoặc các nguồn khác nhằm dự báo việc phát triển thêm mặt hàng, dòng hàng mới
+ Tham gia xây dựng thống nhất các kế hoạch khuyến mại bán hàng, marketing, truyền thông
+ Xem xét, đề xuất các hoạt động giảm giá (mark-down) để giảm thiểu dư tồn
– Quản lý và kiểm soát hàng hóa
+ Lập kế hoạch phân bổ hàng hóa theo từng khu vực, kiểm soát và cảnh báo việc điều tiết, phân phối hàng hóa, sản phẩm từng khu vực
+ Theo dõi và lập kế hoạch tung hàng cho sản phẩm/dòng hàng mới, ăn lại
+ Quản lý mức độ tồn kho từng khu vực nhằm tối đa hiệu quả điều tiết hàng hóa
+ Làm lệnh điều phối hàng hóa ra từng điểm bán
+ Đánh giá sản phẩm mới
– Thực hiện các công tác báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất