Áp dụng các kỹ thuật phân tích và tối ưu hóa phù hợp để tăng cường quy mô các chiến dịch truyền thông Paid Media.
Chạy / thử nghiệm các chiến dịch tìm kiếm và nhắm mục tiêu nhằm thúc đẩy thành công khách hàng tiềm năng mua hàng.
Theo dõi hiệu quả & chi phí các kênh quảng cáo digital của công ty: Google Ads (40% budget), Facebook Ads (60% budget)....
Phân tích dữ liệu để duy trì và dự báo số liệu ngân sách và ROI hàng tháng và để cung cấp những hiểu biết và đề xuất chính về hiệu suất chiến dịch.
Kết hợp với Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch, chương trình ưu đãi, event cho các sản phẩm/dịch vụ Martech( CRM)
Tìm kiếm và đề xuất ý tưởng, giải pháp Marketing phù hợp với từng chiến dịch
Quản lý ngân sách, báo cáo chi phí và đối soát chi phí Marketing cho từng chiến dịch Marketing.
Nghiên cứu, đánh giá các kênh marketing mới cũng như cập nhật các xu hướng truyền thông mới
Kết hợp Digital, content, quay dựng, IT,... đa dạng hóa ấn phẩm học liệu, ấn phẩm truyền thông