- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để xây dựng chiến lược marketing.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing đa kênh..
- Phát triển nội dung thương hiệu hấp dẫn, thu hút khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi giám sát các kênh truyền thông, đảm bảo hiệu quả hoạt động.
- Phân tích dữ liệu truyền thông quảng cáo, theo dõi hiệu quả chiến dịch và báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất về xây dựng thương hiệu.
- Triển khai hoàn thiện & quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho Công ty và các đơn vị thành viên.
- Theo dõi, phát hiện và có phương án xử lý với các trường hợp gây khủng hoảng thương hiệu.
- Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.