Công tác Marketing
- Nghiên cứu sản phẩm, dự án Công ty đưa về
- Lên bản proposal marketing cho sản phẩm (Gửi CĐT, Khách hàng, đối tác,.. )
- Lên media plan chi tiết + chi phí + time line triển khai cho sản phẩm + Trình ký
- Thực hiện các kế hoạch trên theo đúng KPIs cam kết.
- Linh hoạt kết nối với các bộ phận trong Công ty như: Bộ phận AM, kinh doanh, thiết kế, pr – biên tập, bộ phận hành chính, bộ phận booking, bộ phận Sales - support và các bộ phận khác.
- Làm việc và báo cáo về các hoạt động truyền thông, quảng cáo của dự án/chiến dịch marketing cho CDT, Khách hàng, đối tác,...
- Họp và làm việc với Marketing in house của CĐT để phối hợp triển khai marketing cho Sales một cách đồng bộ, thống nhất, hiệu quả.
- Tìm kiếm các kênh truyền thông mới, cách làm marketing mới.
- Hỗ trợ sales triển khai các hoạt động marketing direct
- Thực hiện các event của dự án theo kế hoạch.
- Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp đánh giá về kế hoạch marketing đã triển khai
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng
1.2 Báo cáo và Kiểm soát hoạt động Marketing
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định báo cáo nội bộ của công ty quản lý ngành tại các dự án được giao và báo cáo đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban lãnh đạo.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để có các chương trình marketing phù hợp tại từng thời điểm.
- Giám sát triển khai thực hiện, đánh giá các hoạt động Marketing hỗ trợ bán hàng đạt hiệu quả đối với các dự án được giao.
1.3 Quản lý, điều hành và thúc đẩy hoạt động Marketing
- Kiểm soát, điều hành công tác Marketing để đảm bảo đúng định hướng, quy định.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Marketing đảm bảo hợp lý.
2. Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tuân thủ các quy định của Công ty