Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công tác Marketing

  • Nghiên cứu sản phẩm, dự án Công ty đưa về
  • Lên bản proposal marketing cho sản phẩm (Gửi CĐT, Khách hàng, đối tác,.. )
  • Lên media plan chi tiết + chi phí + time line triển khai cho sản phẩm + Trình ký
  • Thực hiện các kế hoạch trên theo đúng KPIs cam kết.
  • Linh hoạt kết nối với các bộ phận trong Công ty như: Bộ phận AM, kinh doanh, thiết kế, pr – biên tập, bộ phận hành chính, bộ phận booking, bộ phận Sales - support và các bộ phận khác.
  • Làm việc và báo cáo về các hoạt động truyền thông, quảng cáo của dự án/chiến dịch marketing cho CDT, Khách hàng, đối tác,...
  • Họp và làm việc với Marketing in house của CĐT để phối hợp triển khai marketing cho Sales một cách đồng bộ, thống nhất, hiệu quả.
  • Tìm kiếm các kênh truyền thông mới, cách làm marketing mới.
  • Hỗ trợ sales triển khai các hoạt động marketing direct
  • Thực hiện các event của dự án theo kế hoạch.
  • Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp đánh giá về kế hoạch marketing đã triển khai
  • Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng

1.2 Báo cáo và Kiểm soát hoạt động Marketing

  • Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định báo cáo nội bộ của công ty quản lý ngành tại các dự án được giao và báo cáo đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban lãnh đạo.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để có các chương trình marketing phù hợp tại từng thời điểm.
  • Giám sát triển khai thực hiện, đánh giá các hoạt động Marketing hỗ trợ bán hàng đạt hiệu quả đối với các dự án được giao.

1.3 Quản lý, điều hành và thúc đẩy hoạt động Marketing

  • Kiểm soát, điều hành công tác Marketing để đảm bảo đúng định hướng, quy định.
  • Xây dựng và kiểm soát ngân sách Marketing đảm bảo hợp lý.

2. Nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tuân thủ các quy định của Công ty
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành
  • Được thưởng lương tháng 13
  • Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI
  • Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Yêu cầu chung

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, quảng cáo, ...
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng tốt các phần mềm MS Word/ MS Excel/Power Point/ Outlook
  • Đọc, hiểu và giao tiếp tiếng anh ở mức độ cơ bản

2. Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về Marketing, quảng cáo, truyền thông, ...
  • Hiểu biết và nắm rõ các quy định, chính sách về BĐS, cách thức triển khai Marketing trong BĐS
  • Biết sử dụng Canva
  • Có khả năng lên kế hoạch content và tư duy sáng tạo tốt

3. Kỹ năng

  • Tổ chức và lập kế hoạch, quản lý công việc theo deadline và KPIs
  • Giao tiếp, truyền đạt thông tin
  • Kỹ năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm

4. Thái độ / Tố chất

  • Trung thực
  • Có trách nhiệm
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt
  • Cam kết
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Sáng tạo
  • Chủ động trong công việc
  • Kỹ năng bao quát, quan sát
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CEN GROUP - ĐƠN VỊ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cen Group thành lập từ năm 2002, với thành viên đầu tiên là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land (Mã CP: CRE)

Cen Group có hơn 1,5 triệu khách hàng thân thiết, gần 5.000 nhân viên chính thức; hàng vạn cộng tác viên; hàng chục Công ty thành viên cùng văn phòng trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng.

  • Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản

Cen Group là Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản hàng đầu với 3 nhóm hoạt động cốt lõi: Nguồn hàng và tư vấn phát triển sản phẩm; Dịch vụ Mua – Bán – Thuê – Cho thuê Bất động sản; Quản lý Tài sản Bất động sản. 

  • Dự án khởi nghiệp tiêu biểu

Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, từ năm 2016, Cen Group còn tiên phong hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng khởi nghiệp.

  • Hoạt động văn hóa nội bộ

Song song với hoạt động kinh doanh, Cen Group thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội nhằm gắn kết, tôn vinh CBNV trong Tập đoàn, xây dựng một Cen Group ngày càng vững mạnh. 

  • Hoạt động thiện nguyện 

Trong quá trình phát triển, Cen Group đã, đang và tiếp tục thực hiện sứ mệnh với cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện. Năm 2016, Cen Group thành lập Quỹ Hành động vì Nhân ái, nay đổi tên là Quỹ Những tấm lòng Nhân ái với mục đích hoạt động thiện nguyện cho xã hội, cộng đồng và quan tâm, hỗ trợ CBNV của Tập đoàn. 

- Xây nhà tình thương;

- Xây trường học;

- Bảo trợ trẻ em nghèo đến trường;

- Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; 

- Hỗ trợ người dân khắc phục và ổn định đời sống sau thiên tai;

- Tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo;

- Mở cây “ATM gạo yêu thương”

Đặc biệt, hàng năm, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái phối hợp với Cen Golf (công ty thành viên thuộc Cen Group) tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện, kêu gọi nhiều cá nhân, doanh nghiệp cùng chung tay hành động vì nhân ái cùng Cen. 

  • Giải thưởng

Trải qua hành trình kéo dài gần 2 thập kỷ hoạt động bền bỉ, sáng tạo, Cen Group giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Thương hiệu và uy tín vẫn liên tục được khẳng định trong những bối cảnh từ khó khăn đến khởi sắc của ngành bất động sản Việt Nam, giúp Cen Group ngày càng được khách hàng yêu mến sử dụng, đối tác tin cậy, đồng hành.

Cen Group mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới tổ chức, cá nhân phân phối BĐS tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, nhà phát triển dự án, người tiêu dùng… tạo lập môi trường, không gian làm việc thực sự là “Vùng đất lý tưởng – Land of Dreamers” để CBNV được tôn trọng và thỏa sức sáng tạo.

 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp