1. MỤC ĐÍCH CỦA VỊ TRÍ: Đảm trách năng lực thúc đẩy kinh doanh sản phẩm thông qua các nhiệm vụ phân tích thị trường và xác định cơ hội mới cho sản phẩm; quản lý kênh bán; tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch go-to-market sản phẩm đảm bảo phù hợp với định vị của từng sản phẩm trong tổng thể định hướng của VNDIRECT.
2. PHẠM VI CÔNG VIỆC Phát triển kinh doanh sản phẩm, bao gồm các nhiệm vụ:
Triển khai nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và dữ liệu sản phẩm để đề xuất các quyết định kinh doanh và cải tiến sản phẩm kịp thời;
Tham gia xây dựng và vận hành các chương trình thúc đẩy bán, xây dựng cơ chế kênh bán;
Chuẩn hóa tài liệu bán hàng, sale kit, product zendesk (KMS, FAQ); hỗ trợ đào tạo kênh bán;
Trực tiếp vận hành kinh doanh sản phẩm đến các khách hàng theo chiến lược và KPI từng giai đoạn, đảm bảo mục tiêu kinh doanh sản phẩm.